Giáo viên dạy đàn violon tại tư gia

Quý vị đã thấy, để có thể học và biểu diễn đàn vĩ cầm là một việc không phức tạp nhưng cũng không có dễ dàng, bởi ngay khâu trước tiên trong tư thế, phương thức cầm đàn và cách kéo cây vĩ để tạo tiếng cần phải đúng & chính xác thì tiếng đàn  mới có độ vang, độ trong. Điều này cần học viên học đàn violon phải có sự bày dạy tận tình từ phía gia sư vi-ô-lông. Chính vì lẽ đó, việc tìm một giáo viên vĩ cầm tại tận nhà được coi như là 1 sự chọn lựa tốt để có thể rèn luyện & chơi đàn vĩ cầm một cách nhanh chóng nhất. Thế nên, khi những người có nhu cầu học đàn tìm tới nhóm gia sư violon của trung tâm gia sư, chúng tôi sẽ đem đến:

•    Tập thể tường tận về âm nhạc, có thời gian giảng dạy & trình diễn đàn vĩ cầm lâu năm, giúp người học yên tâm về độ chuyên nghiệp trong chuyện hoc tập đàn vĩ cầm.
•    Tư vấn cách chọn đàn vĩ cầm theo từng kích thước đàn, phù hợp với tuổi tác và  sở thích của học sinh, tạo sự thoải mái khi học tập và   chơi đàn vĩ cầm.
•    Cách thức giảng dạy sinh động, cùng với với ví dụ một cách trực tiếp về dáng đứng, cặp đàn vi-ô-lông, cách nắm đàn tay trái, cách kéo vĩ tay phải, giúp học viên có thể tạo nên những âm thanh cao trong và có độ vang xa, tránh những trường hợp sai dáng, không đánh nên được tiếng của violon.
•    Giáo án gia sư được soạn từ căn bản đến cao cấp, dựa trên các chương trình dạy đàn violon   kết hợp với nền tảng kiến thức nhạc lý.
•    Thái độ chỉ dạy tận tình, môi trường học tập dễ chịu, tạo cho học viên sự yêu thích trong thời gian học đàn vĩ cầm,  giúp học viên nhanh chóng chơi đàn vi-ô-lông một cách chuyên nghiệp.
Như vậy, việc học đàn violon sẽ trở nên dễ hơn khi các học viên được giáo viên đàn vi-ô-lông của trung tâm dạy đàn  chúng tôi chỉ dẫn từng bước cụ thể, tạo nên kiến thức nhất định trong việc chơi đàn, giúp các bạn tự tin khi gảy lên các bản nhạc với âm hưởng trong trẻo, vang. & trung tâm chúng tôi tin tưởng rằng sau chương trình rèn luyện, các bạn sẽ:
•    Am hiểu về nhạc lý, cách đọc nốt để có thể trình diễn nên 1 bản nhạc hoàn thiện, tránh ngắt quãng khi chơi

 Đàn vi-ô-lông, làm nên độ du dương trong tác phẩm.
•    Kết hợp đúng dáng giữa việc cặp đàn vĩ cầm, bấm nốt và  kéo vĩ giúp các học viên có khả năng đánh đàn một cách đơn giản, tạo nên âm điệu thanh thoát, vang trong.
•    Rèn luyện kỹ thuật chơi  đàn chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tự tin biểu diễn vĩ cầm hoặc kết hợp với những dụng cụ khác.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến – Cô Hồng
Chi tiết: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-violon-tai-nha.html

Leave a comment